Có nên mua các sản phẩm thời trang thương hiệu GUMAC trên Sendo?

Hiện tại thương hiệu thời trang GUMAC đang xuất hiện rất nhiều trong các đợt Sale lớn của Sendo. Hiện tại đang có rất nhiều bạn đang thắc mắc GUMAC là gì mà nhiều khuyến mãi vậy? Các sản phẩm GUMAC khuyến mãi liệu có phải hàng tồn kho, mẫu khó bán không? Chất lượng các sản phẩm GUMAC thế nào? Bài viết này mình sẽ làm rõ tất cả các vấn đề mà bạn đang băn khoăn trên.

Chia sẽ kinh nghiệm mua các sản phẩm thời trang GUMAC trên Sendo

1. Thương hiệu GUMAC

Chắc hẳn rất nghiều bạn gái đã sử dụng hoặc cũng từng nghe khá nhiều thông tin về thương hiệu GUMAC rồi phải không? Nếu bạn đã tìm hiểu thông tin về thương hiệu này rồi thì bỏ qua phần giới thiệu mà xuống đọc tiếp phần đánh giá chi tiết các sản phẩm ở dưới nhé! Phần này mình sẽ dành một vài câu để giới thiệu qua cho bạn nào lần đầu tìm hiểu về GUMAC hoặc là những bạn trai đang tìm hiểu thông tin để quyết định mua quà tặng người yêu tặng vợ chẳng hạn.

GUMAC là thương hiệu thời trang nữ tuy mới nhưng lại phát triển nhanh chóng trong 2 năm trở lại đây. Các hệ thống cửa hàng có mặt trên các thành phố lớn trên cả nước. Trong thời kì mà tính cạnh trang của các hãng thời trang ở Việt Nam rất cao đặc biệt thời trang nữ thì GUMAC được biết đến như là 1 hiện tượng với sự phát triển nhanh chóng thần tốc. Các sản phẩm mà thương hiệu GUMAC hướng tới là thời trang công sở thanh lịch và sang trọng với giá cả phải chăng.

2. Xu hướng thời trang mà GUMAC hướng tới

Hiện tại GUMAC đang có rất nhiều dòng sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp như quần áo, chân váy, đầm thời trang. Đối với sản phẩm đầm thời trang GUMAC đang phát triển sản phẩm với set đầm mẹ và bé rất kute.

Khách hàng mà GUMAC hướng tới là những bạn có phong cách thời trang đơn giản thanh lịch, sang trọng mà không rườm rà nhiều hoạ tiết. Thường bạn sẽ mặc sản phẩm GUMAC để đi làm, đi chơi các buổi giã ngoại, đi mua sắm, đi cafe trò chuyện,…

Những thiết kế GUMAC đa dạng mẫu mã, màu sắc, size nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng tìm đến sản phẩm của GUMAC bởi thiết kế trẻ trung, năng động tạo tính thoải mái khi mặc. Sản phẩm của hãng tôn vinh sự thanh lịch, kín đáo chứ không hướng tới thiết kế các sản phẩm khoe phần thân thể bằng cách thiếu vải, hở trên hở dưới.

Các sản phẩm GUMAC không được gia công với số lượng 1 sản phẩm nhiều 1 lúc mà tập trung phát triển mẫu mới nên rất nhiều bạn khi đặt sản phẩm mình thích lại bị hết hàng.

3. Chất lượng các sản phẩm GUMAC

Không phải hiển nhiên mà trong một môi trường cạnh trang khốc liệt về hàng thời trang nữ mà GUMAC lại phát triển nhanh chóng trong thời gian ngắn. Đó là ngoài sự đánh giá cao của khách hàng về thiết kế thì các sản phẩm còn được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Bản thân mình đã mua và sử dụng khá nhiều sản phẩm GUMAC thì cảm thấy hài lòng.

Các sản phẩm GUMAC được khách hàng đánh giá cao về độ chỉnh chu hoàn thiện và cách kiểm tra chất lượng hàng trước khi giao để không giao nhầm hàng lỗi. Theo thống kê từ phía Sendo thì tỷ lệ đổi trả hàng GUMAC sau khi mua thì lí do trả là do lỗi sản phẩm gần như không có mà chỉ trả với các lí do khác như không vừa size, giao nhầm size.

Các thương hiệu thời trang ở Việt Nam rất nhiều và cạnh tranh gay gát với nhau chính vì thể để có được lượng khách hàng lớn thì bắt buộc GUMAC phải đảm bảo chất lượng là trên hết. Nếu chỉ tập trung phát triển mẫu mã mà không quan tâm đến chất lượng thì theo mình nghĩ GUMAC đã sớm bị loại khỏi bản đồ thời trang chứ không phải là phát triển thần tốc như bây giờ. Bạn và tôi ai cũng hiểu được là nếu bạn mua 1 sản phẩm kém chất lượng của 1 hãng nào đó thì bạn sẽ không bao giờ tin dùng và giới thiệu sản phẩm đó cho bạn bè.

4. Những ưu đãi khi mua đồ GUMAC trên Sendo

Những ưu đãi chung cho khách hàng mua đồ GUMAC không phân biệt tại cửa hàng hay Online:

  • Chính sách tích điểm khi mua sản phẩm khi bạn đăng kí khách hàng thân thiết. Đối với mỗi đơn hàng sản phẩm không phân biệt là mua online hay tại cửa hàng thì bạn đều được tích điểm. Điểm tích được sẽ được chuyển đổi thành tiền và được trừ cho đơn hàng tiếp theo. Bại có thể tìm hiểu thông tin chi tiết việc tích điểm tại đây.
  • Chính sách tặng quà sinh nhật cho khách hàng. Đây là chính sách rất hay và được lòng rất nhiều khách hàng kể cả khách hàng khó tính vì đã đánh thẳng vào tâm lí không những quan tâm tri ân khách hàng mà còn khuyến mãi rất giá trị. Nếu bạn đã đăng kí là khách hàng thân thiết GUMAC thì cứ đến trước ngày sinh nhật của bạn theo thông tin bạn cung cấp cho Shop thì bạn nhận được mã voucher giảm 40%. Mã quà tặng được áp dụng cho đơn hàng mà bạn mua trong dịp sinh nhật của bạn (trước và sau 7 ngày theo ngày sinh nhật ghi trong thông tin).
  • Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Khi mua các sản phẩm mà khi về bạn phát hiện ra lỗi, đặt hàng online nên không vừa size thì bạn có thể dễ dàng đổi trả hoàn tiền.

Những ưu đãi cho khách hàng mua đồ GUMAC trên Sendo:

Ngoài những ưu đãi chung trên thì khi bạn mua đồ GUMAC trên Sendo.vn bạn được áp dụng nhiều ưu đãi riêng như:

  • Trong các đợt khuyến mãi Sale của Sendo thì các sản phẩm GUMAC cũng thường xuyên được giảm giá trong khi bạn mua sản phẩm tại cửa hàng lại không được giảm.
  • Ngoài các mã giảm giá ưu đãi cho sản phẩm GUMAC thì khi mua hàng trên Sendo bạn được áp dụng rất nhiều mã giảm giá Sendo cho ngành hàng thời trang, mã free ship, mã hoàn tiền vào tài khoản ví SenPay.

Có thể bạn quan tâm:Hướng dẫn cách liên kết ví SenPay

Lưu ý: Các mẫu sản phẩm thời trang GUMAC được sản xuất với số lượng có hạn nếu cảm thấy rất nhiều khách hàng quan tâm mẫu đấy mới đặt thêm nên bạn không phải lo sợ các sản phẩm Sale là hàng tông kho đâu nhé.

5. Giá bán các sản phẩm GUMAC

Các sản phẩm của thương hiệu GUMAC có giá bán khá hấp dẫn cho một sản phẩm  chất lượng cao. Hiện tại GUMAC có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu thời trang nữ cùng nhắm đến cùng đối tượng khách hàng như Macc, Nino max, …

Với mức giá được gọi là vừa phải trên thì kể các các khách hàng có thu nhập thấp cũng có thể mua sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo nghĩ về tài chính. Đặc biệt khi bạn mua các sản phẩm GUMAC trên Sendo sẽ thường xuyên được hưởng các mức giá Sale, áp dụng mã giảm giá Sendo để có mức giá ưu đãi không tưởng. Hiện ngoài mức Sale trực tiếp trên giá bán có sản phẩm lên đến 70% thì bạn còn áp dụng thếm mã giảm giá Sendo 20K cho đồ GUMAC.

Bài viết liên quan: ” Hướng dẫn các bước mua hàng trên Sendo chi tiết nhất

Lời kết:

Hiện tại xu hướng mua hàng Online đang ngày càng phổ biến mạnh mẽ. Bạn hãy đón nhận xu thế mới này để được hưởng những ưu đãi mà mua hàng trực tiếp tại cửa hàng không bao giờ áp dụng được. Bài viết trên là những gì mình trãi nghiệm sản phẩm và chia sẽ cách để bạn mua sản phẩm với giá tiết kiệm nhất. Còn quyết định có nên mua sản phẩm GUMAC hay không là ở bạn nhé! Cảm ơn bạn đã tìm hiểu bài viết của mình.

Chúng tôi sẽ rất vui khi bạn để lại nhận xét, góp ý

Gửi Nhận Xét