Khuyến mãi Sendo mừng sinh nhật FPT Shop 8 tuổi

Chắc hẳn nhiều bạn chưa biết tại sao sinh nhật FPT shop mà Sendo lại khuyến mãi phải không? Có thể bạn chưa biết sàn thương mại điện tử Sendo được thàng lập từ 9/2012 là dự án trực thuộc công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT. Sau 2 năm, đã tách riêng hoạt động với tên gọi cho đến ngày nay là công ty cổ phần công nghệ Sen Đỏ, là thành viên trực thuộc tập đoàn FPT. Vì đều là công ty con của tập đoàn FPT nên khuyến mãi sinh nhật FPT shop thì Sendo cũng có nhiều voucher Sendo áp dụng cho phụ kiện chính hãng FPT.

 

Sendo khuyến mãi đặc biệt mừng FPT Shop 8 năm

Đối với sinh nhật 8 tuổi năm nay khi mua các sản phẩm điện thoại của thương hiệu OPPO và Samsung, FPT Shop tặng quà lên đến 8%. Các thương hiệu điện thoại khác được tặng voucher lên đến 5%. Những mã quà tặng được sử dụng để mua các sản phẩm phụ kiện điên thoại chính hãng của FPT Shop trên Sendo.vn

Thời gian, chi tiết khuyến mãi mừng sinh nhật FPT Shop trên Sendo

Chương trình khuyến mãi chúc mừng sinh nhật FPT Shop diễn ra từ ngày 1.10 đến 31.10. Trong chương trình sẽ có hàng ngàn voucher Sendo được tặng khi mua các sản phẩm điện thoại của FPT Shop. Như bạn đã biết FPT là thương hiệu phân phối các sản phẩm công nghệ số 1 Việt Nam, những sản phẩm do FPT phân phối và bán 100% là hàng hàng chính hãng.

Nội dung khuyến mãi chào mừng sinh nhật FPT Shop trên Sendo

Trong chương trình khuyến mãi mừng FPT 8 tuổi, Sendo tặng mã voucher lên đến 1 triệu đồng áp dụng cho các sản phẩm phụ kiện khi mua điện thoại trên FPT Shop. Cụ thể giá trị voucher được tặng như sau:

  • Khi mua sản phẩm điện thoại trên FPT Shop có giá trị từ 3 – 4 triệu đồng bạn sẽ nhận được mã voucher 150K để mua phụ kiện.
  • Khi mua sản phẩm điện thoại trên FPT Shop có giá trị từ 4 – 6 triệu đồng bạn sẽ nhận được mã voucher 250K để mua phụ kiện.
  • Khi mua sản phẩm điện thoại trên FPT Shop có giá trị từ 6 – 8 triệu đồng bạn sẽ nhận được mã voucher 350K để mua phụ kiện.
  • Khi mua sản phẩm điện thoại trên FPT Shop có giá trị từ 8 – 10 triệu đồng bạn sẽ nhận được mã voucher 450K để mua phụ kiện.
  • Khi mua sản phẩm điện thoại trên FPT Shop có giá trị từ 10 – 15 triệu đồng bạn sẽ nhận được mã voucher 600K để mua phụ kiện.
  • Khi mua sản phẩm điện thoại trên FPT Shop có giá trị từ 15 – 20 triệu đồng bạn sẽ nhận được mã voucher 800K để mua phụ kiện.

Những thông tin lưu ý về chương trình khuyến mãi

  • Chỉ bán lẻ cho các cá nhân và không áp dụng khuyến mãi cho bán sĩ dưới mọi hình thức.
  • Mỗi tài khoản Sendo chỉ được sử dụng 1 mã khuyến mãi trong 1 tháng.
  • Bạn chỉ sử dụng mã voucher cho chính tài khoản mua sản phẩm, không có giá trị chuyển nhượng cho tài khoản khác.
  • Khi đơn hàng sử dụng mã voucher khuyến mãi bị huỷ thì mã khuyến mãi sẽ không nhận lại được.
  • Không đổi mã voucher thành tiền mặt cũng như không hoàn tiền vào ví Senpay được.
  • Không áp dụng đồng thời mã voucher tặng với các mã khuyến mãi khác khi mua sản phẩm.
  • Nếu có xảy ra tranh chấp mã voucher Sendo thì Sendo là người phán định cuối cùng.
  • Nếu nghi ngờ bạn gian lận mã giảm giá thì Sendo có quyền từ chối phục vụ bạn.
  • Sendo có quyền sử dụng hình ảnh và tư liệu cá nhận của bạn để quảng bá cho chương trình khuyến mãi trên.
  • Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng ngoạ trừ nhân viên của FPT Shop.

Hướng dẫn cách sử dụng mã voucher khuyến mãi

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Sendo

Bạn có thể đăng nhập tài khoản Sendo trên website Sendo.vn cũng như Sendo App trong điện thoại.

Bước 2: Chọn vào mua điện thoại của FPT Shop

Trên trang thương mại điện tử Sendo bạn tìm kiếm và mua các sản phẩm điện thoại của FPT Shop.

Bước 3: thực hiện các bước mua hàng trên Sendo.vn

Bạn hoàn thành các bước mua hàng bằng cách điền đầy đủ địa chỉ nhận hàng, hình thức vận chuyển cũng như hình thức thanh toán.

Bước 4: Áp dụng mã voucher cho đơn hàng

Sau khi đã kiểm tra đơn hàng cẩn thận trước khi thanh toán bạn áp dụng mã giảm giá Sendo cho sản phẩm điện thoại của bạn. Bạn có thể nhận các  mã giảm giá Sendo ngay tại trang chủ của magiamgiasendo.com. Ở đây mình luôn cập nhật những mã giảm giá mới nhất trên Sendo và đặc biệt khi ban sử dung thì hoàn toàn miễn phí.

Bài viết bạn nên xem:Hướng dẫn cách tìm và nhập mã giảm giá sendo hiệu quả nhất

Bước 5: Hoàn thành đơn hàng và nhận mã khuyến mãi.

Sau khi bạn đã đặt hàng thành công đơn hàng của bạn sẽ được giao trong khoản từ 3 – 5 ngày tuỳ vào vị trí của bạn. Khi đã hoàn thành đơn hàng mua điện thoại trong chương trình khyến mãi của Sendo mừng sinh nhật FPT Shop bạn sẽ nhận được tin nhắn từ Sendo cung cấp mã voucher. Mã voucher Sendo khuyến mãi để sử dụng mua các đơn hàng phụ kiện chính hãng trên FPT Shop.

Bài viết có thể bạn quan tâm: Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Sendo

Lời kết:

Những sản phẩm của FPT Shop là những sản phẩm có chất lượng và được bảo hành chính hãng trên toàn Việt Nam. Nhân dịp khuyến mãi mừng sinh nhật của FPT Shop chúc bạn mua được những sản phẩm điện thoại với giá ưu đãi nhất trên Sendo.

Chúng tôi sẽ rất vui khi bạn để lại nhận xét, góp ý

Gửi Nhận Xét